Follow us on...
Follow us on Twitter Follow us on Facebook Watch us on YouTube

Tuyển chuyên viên tin tức VN-Zoom 2014

Tìm HD - Phần mềm tìm và xem phim HD miễn phí

Dời ngày tổ chức offline VN-Zoom 8 năm

Chiêm ngưỡng BaoMoi đẹp "tuyệt diệu" trên Windows Phone

Tài trợ VNZ Siêu phẩm Tân Kiếm Thế chibi 3D mới

Tuyển BQT VN-Zoom
kết quả từ 1 tới 14 trên 14
  1. #1
    01683419001's Avatar
    01683419001 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Rìu Bạc Đôi
    Tham gia
    Jun 2009
    Đến từ
    Địa Ngục
    Bài
    546
    Cảm ơn
    84
    Điểm
    487/114 bài viết
    VR power
    0

    Talking World Editor Trong WarCraft III

    Ai prô chỉ giúp mình cách tạo máp nha! Và topic này cũng là nơi để anh em thảo luận về cách tạo máp nha
    Delete All

  2. #2
    Hacker94's Avatar
    Hacker94 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Cống hiến cho [V-Z]
    Tham gia
    Dec 2008
    Đến từ
    Thiên Đường Tình Yêu
    Bài
    2.279
    Cảm ơn
    279
    Điểm
    961/369 bài viết
    VR power
    0

    Default

    bạn ngồi mò 1 lúc là ra ngay ý mà, tạo máp rễ thôi cố gắng tý là ok
    Nhận order các sản phẩm từ thị trường Anh, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Hongkong về Việt Nam


  3. #3
    01683419001's Avatar
    01683419001 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Rìu Bạc Đôi
    Tham gia
    Jun 2009
    Đến từ
    Địa Ngục
    Bài
    546
    Cảm ơn
    84
    Điểm
    487/114 bài viết
    VR power
    0

    Unhappy

    khổ cái là tiếng anh chả hiểu cái gì hết trơn
    Delete All

  4. #4
    lucas9x's Avatar
    lucas9x vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Búa Gỗ
    Tham gia
    Apr 2008
    Bài
    21
    Cảm ơn
    12
    Điểm: 2/1 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Hướng dẫn làm Map Warcraft III

    Để làm map thì cũng đơn giản nhưng không biết nói từ đâu .Nên bây giờ quyết định lấy map ruột của mình là DDAY ra giới thiệu là tốt nhất.
    Nếu huynh nào thấy qua bài viết có gì sơ sót hoặc thiếu thì góp ý giùm cho.Tại vì tôi cũng chưa biết nhiều thứ nên bài viết sẽ thiếu. Còn những you nào chưa biết thì cứ hỏi ,sẵn sàng đáp.( Tôi cũng có cái unknown 8) 8) giúp dùm.)



    Giới thiệu sơ lược những nét chính của DDAy :
    +Gồm có nhiều đội được chia thành hai Force .
    +Mua Item tại các nhà Neutral Passive
    +Mỗi user khi bắt đầu vào trận thì đều phải chọn tướng.
    +Phân định chiến thắng bằng cách phá được nhà chính đối phương .
    +Quân của hai Force ra liên tục từ những nhà tạo lính của máy
    +Khoảng 15 phút đến nữa tiếng thì có mấy thằng tướng to đùng xuất hiện.
    +Khi Heroes đánh chết đối phương thì sẽ được thưởng tiền và gỗ

    Hướng dẫn


    1) Trước tiên để có một map thì tất nhiên là phải mở World Editor.Sau đó Chọn File \New Map.Tiếp theo định độ dài rộng rồi màu cỏ.Rồi sắp xếp các nhà ,các ngọn núi ,ba đường chính, unit.Nói chung là terrain {Khỏi nói nha}

    +++Một số cái cần chú ý.
    _Layer\Terrain : Xây dựng Terrain (cây ,cỏ,nước đại khái xây dựng nền móng maps)
    _Layer\Doodads : các vật ,cây ,camera (những gì có trên maps)
    _Layer\Units : chứa tất cả các công trình hoặc nhân vật của từng dân tộc của Warcraft
    _Layer\Regions : Có thể gọi là sự định hướng của các hoạt động
    _Layer\Camera : Nơi đặt các Camera (Dùng trong việc như khi chọn tướng nó sẽ xuất hiện ở một điểm .Ta sẽ gán nó vào camera ở chổ đó .Lập tức màn hình sẽ hiện đến chỗ mà ta gán vào ) .Không biết có đúng hông nữa.

    2) Phân Force. ( phân đội )

    Đầu tiên,bạn chọn Scenario \ pLayer Properties .Hộp thoại xuất hiện ( có chữ Scenario Properties ).Sau đó, định ra hai computer rồi cho một số user ( người chơi )
    Tiếp theo ,vào phần Forces đánh dấu vào Use Custom Forces .Sau đó xuống bảng bên dưới nhấn Add Force .Khi đó sẽ xuất hiện thêm một Force nữa ,rồi bạn kéo những máy hoặc user xuống force 2 để chia Team .Sau đó muốn đổi thành Team 1,Team 2 hay Nhóm 1 ,2 thì tuỳ.
    Xong qua cái bản kế bên đánh dấu một số mặc định cho mỗi Force rồi <OK>.


    3) Phân các tính chất của từng Building hoặc Heroes ,Unit (Phần này quan trọng đây)

    Lấy ví dụ là bây giờ bạn muốn cái nhà có thể bán sách tăng skill như trong DDay ,hoặc mỗi hero có từng chiêu thức riêng.

    ++++ Building

    Trước tiên ,khi muốn tạo một nhà nào đó thì bạn cần vào Module \ Object Editor .Lại có một bảng hiện ra. Nhấn vào biểu tượng New Custom Unit hoặc Ctrl+Shift+N .Chọn một Building (ví dụ chọn nhà Gobling Mechart ở phần Netral trong bảng Base Unit để làm một cái nhà bán sách) nhấn OK. Tuy nhiên khi đặt một Unit lên Map thì bạn nên chú ý là cái thông số bạn sửa ở Object Editor là <Custom> hoặc mặc định có sẵn.Nếi khi bạn add nó lên bản đồ mà không đúng thì sẽ chẳng có những thay đổi gì đâu.

    Sau đó ,bảng kế bên xuất hiện nhiều thông số.Bạn cần biết một vài thông số sau :


    _Abilities – Normal : tính chất ,khả năng.(Ví dụ phát hiện tàng hình ở các tower ,Shop Purchase Item là shop bán đồ )
    _Combat – Acquisiton Range [ ] :tầm bắn
    _Combat – Armor Type [ ] : loại đồ đỡ
    _Combat – attack 1 –Attack Type [ ] :loại đạn bắn
    _Combat – attack 1 – damage base [ ] :sức huỷ diệt ,công phá.
    _Combat – attack range [] :tầm bắn.

    Ngoài ra còn có các Combat – attack 2 - ... gì đó thì dùng để thiết lập giá trị tương đối như Damage từ 30 -> 50.

    _Combat – Defense Base [ ] : sức đỡ.
    _Movement – Speed Base : khả năng tấn công (tốc độ)
    _Stats - Gold cost : số tiền mua
    _Stats - Lumber cost : số gỗ xây
    _Stats – hit poins Maximum (Base) [ ] : Máu

    _Stats – Is a building [ ] : có phải building không .Bạn cũng có thể xác lập mặc định này cho những con lính ,tướng.Khi đó ,một số mặc định của Building sẽ xuất hiện thêm vào đây.

    _Stats – repair gold cost : số tiền để sửa chữa
    lumber cost : số gỗ để sữa chữa
    Time :thời gian để sữa xong

    _Stats – Stock Maximum [ ] : số lượng unit hoặc Item mà nhà có thể chế tạo

    _Stats – Stock Splenish Interval [ ] : thời gian mà một Unit hoặc Item được chế tạo xong

    _Techtree –Item Made : Item chế tạo là gì
    _Techtree – Unit Sold : Unit đào tạo là gì
    _Text – Name : Tên

    Ngoài ra ,còn có một số thông số bạn có thể tự tìm hiểu.

    ++++Heroes , Units

    Cái này cũng giống như Building ,bạn có thể tự tìm hiểu ( dễ thôi )


    4) Chọn Heroes (Tướng)

    Việc chọn tướng thì khá quan trọng trong một map đấu tướng.Vì thế nếu bạn nào muốn tìm hiểu thêm về tính chất tướng hoặc các chọn tướng thì có thể đặt câu hỏi thêm .Tôi sẽ trả lời.

    Trước hết khi tạo một tướng thì bạn phải tạo <Region> khoanh vùng chỗ cái vòng tròn mà ta hay chọn tướng và <Region> tại chỗ tướng sẽ xuất hiện.OK sẵn sàng làm một Trigger .( Trigger là một công cụ để thay thế ngôn ngữ lập trình như Visual hoặc C ,giúp các gamer có thể dễ dàng make map nếu không bít lập trình )

    Tiếp theo bạn vào Module\Trigger Editor . Bạn tạo New Trigger ( Ctrl + T ) .Sau đó tạo một Event ( Ctrl + E ) và một New Action ( Ctrl + R ) ( Các cái này đều ở trên thanh công cụ)
    _________Events ( sự kiện ) : có thể gọi là nền tảng cho sự bắt đầu của mọi hành động ( ví dụ khi bạn muốn sinh quân tại region nào đó thì cần phải xác định thời gian cho chúng ra.Đây là nhiệm vụ của Events )

    _________Conditions : điều kiện để xảy ra hành động ( ví dụ những con cừu để chọn tướng khi bắt đầu trò chơi sẽ tương ứng với số user vào chơi .Vậy để tạo ra đúng số cừu thì cần phải có một số điều kiện )

    _________Actions : Hành động ( đọc cái này các bạn hiểu chứ ? )

    +++ Event : Unit – Unit enters Region [ Region : nơi bạn khoanh vùng cái vòng trắng ]
    +++ Condition : cái này không quan trọng .
    +++ Action : Unit – Unit Create Units Facing Angel
    ( Bạn sẽ thấ một dòng chữ dài màu xanh có những gạch dưới )

    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ Loại tướng ] for [ Thuộc về đội nào ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region mà hồi nãy đã tạo ) ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( khỏi ) ]

    Hiện giờ thì tôi chưa biết cách giết cái con cừu khi nó vào cái vòng . Bạn nào biết chỉ giùm nha.

    ++++ Reveive Hero (Hồi sinh tướng khi chết)

    +++Event : Unit-Player Unit Event [ A unit owned by ___ Die
    +++Condition : Player Comparison [ Chọn Hero bị Die ,điền các thông số ]

    +++Action :
    _Wait [ Time ]
    _Hero - Reveive ( Instantly )
    [ Chọn hero sống lại _ Tại đâu _ Show hoặc Hide ]
    Nếu muốn có thể cho vài cái camera khi xuất hiện lại.

    ++++ Ra quân

    Bạn cũng tạo những Regions từ chỗ xuất phát và sát định chỗ đến .
    Sau đó tạo một New Trigger

    +++ Event : Time – Time Elapsed [ Time : thời gian units sẽ ra ( bạn nên sát định đúng thời gian cho từng đợt ra quân ) ]
    +++ Condition

    +++ Action : Unit – Unit Create Unit Facing Angel

    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ Loại lính ] for [ Thuộc về đội nào ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region muốn lính xuất hiện) ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Region 2 ) ]

    Nếu bạn muốn nó di chuyển đến nhà địch thì làm thêm 1 trigger:
    _____Nhở tạo quân 2 bên ra cho đều nha.

    +++Event: Time-Periodic Event
    +++Condition:none
    +++Action:unitgroup-
    [Last creat unit (region nơi quân xuất hiện) own by player[tuỳ bạn] attack move to [region nơi đặt nhà địch]

    _____ Phần ra tướng bự con .Bạn cũng làm tương tự như trên nhưng cần chú ý làm nên vào Object Edior để chỉnh các thông số tấn công ,phòng thủ gì đó.

    ++++ Rơi tiền thưởng
    Bạn nên chỉnh cái này ở những con lính trong Object Editor trước
    +++Event : Map Initialization
    +++Condition :

    +++Action : Player - Turn Player Flag On/Off
    [ Turn ___ __ For ____ : tự điền lấy ]

    Di chuyển (biến qua Regions) ( Move)

    +++Event : Unit-Unit enters Regions
    +++Condition:
    +++Move Unit ( Instantly) [ .... instantly to ...... ]

    5) Trình diễn Maps

    Cái này thì bạn sẽ thấy khi mỗi lần chọn map cho mỗi vòng đấu và Load map

    Bạn vào Scenario\ Map Description .Nói chung là những dòng ở trên cái gạch .Khi hiện ra thì có cái bảng ghi Map Properties

    +Description :
    Name : Tên map
    Suggested Player :
    Description : ghi những cái gì bạn muốn
    Author :

    + Option :
    Ở đây có những cái mặc định .Bạn sẽ tự điền vào.

    +Size and Camera Bounds : Chỉnh tầm nhìn của map

    +Loading Screen : cái này bạn sẽ thấy khi Load map
    _Loading Graphic : Những cái hình khi Load map
    _Loading Screen Title
    _Loading Screen Subtitle
    _Loading Text

    + Prefs : chỉnh ngày đêm ,bầu trời gì đó của map.

    Hiện text
    Nếu bạn thích vào đầu mỗi trận đấu sẽ quảng cáo về map của mình , tên hay email .Nói chúng là các dòng text thì bạn sẽ dùng cái này.
    +++Events : Time – Time Elapsed ( thời gian )
    +++Conditions : none

    +++Actions : Game – Text Message [ Explicilty Timed ]
    ( Display to [] for [time] seconds to text …………. )

    Thắng và thua trận
    Khi nhà chính của bạn hay của đối phương bị banh thì bên nào sẽ thua bên nào sẽ thắng .

    +++Events : Unit – Specific Unit Event
    [ Unit ( bạn chọn cái nhà chính bị banh ) Dies ]
    +++Conditions : none

    +++Actions : ---- Game – Victory
    [Victory Player 1 red ( show dialogs , show scores ) ]

    ---- Game – Defeat
    [ Defeat ( player ) with the message ( vài dòng text ) ]
    Nếu như map này có nhiều user thi bạn hãy làm những trigger tương ứng với số user

    Tạo cừu vào đầu màn chơi

    +++Events : Map

    +++Conditions : None

    +++Actions : ---- If / Then/ Else
    __If : Player Slot Status Comparison
    [ Player 1 [red] slot status] Equal to Is playing

    __Then do : [ Unit – Create Units Facing Angle]
    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ chọn thằng lính hay con cừu ] for [ player 1 [red] ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region chỗ xuất con cừu sẽ đứng ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Khỏi ) ]

    __Else do : none

    Với cách này bạn sẽ làm lần lượt cho các player khác nếu bạn tạo nhiều user


    Chọn tướng

    Phần này thì mình xin hướng dẫn lại cho mấy bạn vì lần trước mình làm là chỉ cho một người chơi thôi ( thứ lỗi nha ) .Cái này bao gồm chọn tướng cho đội nào có cừu đi vào và làm mất cừu khi đã vào cái vòng , hướng camera tới chỗ tướng xuất hiện .

    +++Events : Unit – Unit Enters Region ( region mà bạn đặt cái vòng kế bên con tướng )

    +++Conditions : none

    +++Actions : ----If / Then / Else
    ___If : Player comparison
    ( Owner of ( Entering Unit )) Equal to Player 1 ( red ))

    ___Then do : [ Unit – Create Units Facing Angle ]
    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ chọn con tướng] for [ player 1 [red] ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region chỗ xuất hiện tướng ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Khỏi ) ]

    ___Else do : nothing

    ----Unit – Remove ( Entering Unit ) from the game

    ----Camera – Pan Camera ( Timed )
    [Pan camera for ( picked player ) to ( nơi tới ) over ( thời gian ) seconds]


    Làm nhà hết sinh lính khi bi banh

    +++Events : Unit – Defeat
    +++Conditions : none

    +++Actions : Trigger - Turn off
    [ Chọn trigger tạo lính bạn muốn bỏ ]
    ++++Một số cái linh tinh


    LOCK MAP : Chọn Import Manager rồi add vô một file càng nhẹ càng tốt 1 KB cũng được.Chọn File đó nhấn enter để Custom Path thành War3map.wtg rồi save .

    ---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

    Hướng dẫn làm Map Warcraft III
    Để làm map thì cũng đơn giản nhưng không biết nói từ đâu .Nên bây giờ quyết định lấy map ruột của mình là DDAY ra giới thiệu là tốt nhất.
    Nếu huynh nào thấy qua bài viết có gì sơ sót hoặc thiếu thì góp ý giùm cho.Tại vì tôi cũng chưa biết nhiều thứ nên bài viết sẽ thiếu. Còn những you nào chưa biết thì cứ hỏi ,sẵn sàng đáp.( Tôi cũng có cái unknown 8) 8) giúp dùm.)

    Giới thiệu sơ lược những nét chính của DDAy :
    +Gồm có nhiều đội được chia thành hai Force .
    +Mua Item tại các nhà Neutral Passive
    +Mỗi user khi bắt đầu vào trận thì đều phải chọn tướng.
    +Phân định chiến thắng bằng cách phá được nhà chính đối phương .
    +Quân của hai Force ra liên tục từ những nhà tạo lính của máy
    +Khoảng 15 phút đến nữa tiếng thì có mấy thằng tướng to đùng xuất hiện.
    +Khi Heroes đánh chết đối phương thì sẽ được thưởng tiền và gỗ

    Hướng dẫn


    1) Trước tiên để có một map thì tất nhiên là phải mở World Editor.Sau đó Chọn File \New Map.Tiếp theo định độ dài rộng rồi màu cỏ.Rồi sắp xếp các nhà ,các ngọn núi ,ba đường chính, unit.Nói chung là terrain {Khỏi nói nha}

    +++Một số cái cần chú ý.
    _Layer\Terrain : Xây dựng Terrain (cây ,cỏ,nước đại khái xây dựng nền móng maps)
    _Layer\Doodads : các vật ,cây ,camera (những gì có trên maps)
    _Layer\Units : chứa tất cả các công trình hoặc nhân vật của từng dân tộc của Warcraft
    _Layer\Regions : Có thể gọi là sự định hướng của các hoạt động
    _Layer\Camera : Nơi đặt các Camera (Dùng trong việc như khi chọn tướng nó sẽ xuất hiện ở một điểm .Ta sẽ gán nó vào camera ở chổ đó .Lập tức màn hình sẽ hiện đến chỗ mà ta gán vào ) .Không biết có đúng hông nữa.

    2) Phân Force. ( phân đội )

    Đầu tiên,bạn chọn Scenario \ pLayer Properties .Hộp thoại xuất hiện ( có chữ Scenario Properties ).Sau đó, định ra hai computer rồi cho một số user ( người chơi )
    Tiếp theo ,vào phần Forces đánh dấu vào Use Custom Forces .Sau đó xuống bảng bên dưới nhấn Add Force .Khi đó sẽ xuất hiện thêm một Force nữa ,rồi bạn kéo những máy hoặc user xuống force 2 để chia Team .Sau đó muốn đổi thành Team 1,Team 2 hay Nhóm 1 ,2 thì tuỳ.
    Xong qua cái bản kế bên đánh dấu một số mặc định cho mỗi Force rồi <OK>.


    3) Phân các tính chất của từng Building hoặc Heroes ,Unit (Phần này quan trọng đây)

    Lấy ví dụ là bây giờ bạn muốn cái nhà có thể bán sách tăng skill như trong DDay ,hoặc mỗi hero có từng chiêu thức riêng.

    ++++ Building

    Trước tiên ,khi muốn tạo một nhà nào đó thì bạn cần vào Module \ Object Editor .Lại có một bảng hiện ra. Nhấn vào biểu tượng New Custom Unit hoặc Ctrl+Shift+N .Chọn một Building (ví dụ chọn nhà Gobling Mechart ở phần Netral trong bảng Base Unit để làm một cái nhà bán sách) nhấn OK. Tuy nhiên khi đặt một Unit lên Map thì bạn nên chú ý là cái thông số bạn sửa ở Object Editor là <Custom> hoặc mặc định có sẵn.Nếi khi bạn add nó lên bản đồ mà không đúng thì sẽ chẳng có những thay đổi gì đâu.

    Sau đó ,bảng kế bên xuất hiện nhiều thông số.Bạn cần biết một vài thông số sau :


    _Abilities – Normal : tính chất ,khả năng.(Ví dụ phát hiện tàng hình ở các tower ,Shop Purchase Item là shop bán đồ )
    _Combat – Acquisiton Range [ ] :tầm bắn
    _Combat – Armor Type [ ] : loại đồ đỡ
    _Combat – attack 1 –Attack Type [ ] :loại đạn bắn
    _Combat – attack 1 – damage base [ ] :sức huỷ diệt ,công phá.
    _Combat – attack range [] :tầm bắn.

    Ngoài ra còn có các Combat – attack 2 - ... gì đó thì dùng để thiết lập giá trị tương đối như Damage từ 30 -> 50.

    _Combat – Defense Base [ ] : sức đỡ.
    _Movement – Speed Base : khả năng tấn công (tốc độ)
    _Stats - Gold cost : số tiền mua
    _Stats - Lumber cost : số gỗ xây
    _Stats – hit poins Maximum (Base) [ ] : Máu

    _Stats – Is a building [ ] : có phải building không .Bạn cũng có thể xác lập mặc định này cho những con lính ,tướng.Khi đó ,một số mặc định của Building sẽ xuất hiện thêm vào đây.

    _Stats – repair gold cost : số tiền để sửa chữa
    lumber cost : số gỗ để sữa chữa
    Time :thời gian để sữa xong

    _Stats – Stock Maximum [ ] : số lượng unit hoặc Item mà nhà có thể chế tạo

    _Stats – Stock Splenish Interval [ ] : thời gian mà một Unit hoặc Item được chế tạo xong

    _Techtree –Item Made : Item chế tạo là gì
    _Techtree – Unit Sold : Unit đào tạo là gì
    _Text – Name : Tên

    Ngoài ra ,còn có một số thông số bạn có thể tự tìm hiểu.

    ++++Heroes , Units

    Cái này cũng giống như Building ,bạn có thể tự tìm hiểu ( dễ thôi )


    4) Chọn Heroes (Tướng)

    Việc chọn tướng thì khá quan trọng trong một map đấu tướng.Vì thế nếu bạn nào muốn tìm hiểu thêm về tính chất tướng hoặc các chọn tướng thì có thể đặt câu hỏi thêm .Tôi sẽ trả lời.

    Trước hết khi tạo một tướng thì bạn phải tạo <Region> khoanh vùng chỗ cái vòng tròn mà ta hay chọn tướng và <Region> tại chỗ tướng sẽ xuất hiện.OK sẵn sàng làm một Trigger .( Trigger là một công cụ để thay thế ngôn ngữ lập trình như Visual hoặc C ,giúp các gamer có thể dễ dàng make map nếu không bít lập trình )

    Tiếp theo bạn vào Module\Trigger Editor . Bạn tạo New Trigger ( Ctrl + T ) .Sau đó tạo một Event ( Ctrl + E ) và một New Action ( Ctrl + R ) ( Các cái này đều ở trên thanh công cụ)
    _________Events ( sự kiện ) : có thể gọi là nền tảng cho sự bắt đầu của mọi hành động ( ví dụ khi bạn muốn sinh quân tại region nào đó thì cần phải xác định thời gian cho chúng ra.Đây là nhiệm vụ của Events )

    _________Conditions : điều kiện để xảy ra hành động ( ví dụ những con cừu để chọn tướng khi bắt đầu trò chơi sẽ tương ứng với số user vào chơi .Vậy để tạo ra đúng số cừu thì cần phải có một số điều kiện )

    _________Actions : Hành động ( đọc cái này các bạn hiểu chứ ? )

    +++ Event : Unit – Unit enters Region [ Region : nơi bạn khoanh vùng cái vòng trắng ]
    +++ Condition : cái này không quan trọng .
    +++ Action : Unit – Unit Create Units Facing Angel
    ( Bạn sẽ thấ một dòng chữ dài màu xanh có những gạch dưới )

    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ Loại tướng ] for [ Thuộc về đội nào ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region mà hồi nãy đã tạo ) ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( khỏi ) ]

    Hiện giờ thì tôi chưa biết cách giết cái con cừu khi nó vào cái vòng . Bạn nào biết chỉ giùm nha.

    ++++ Reveive Hero (Hồi sinh tướng khi chết)

    +++Event : Unit-Player Unit Event [ A unit owned by ___ Die
    +++Condition : Player Comparison [ Chọn Hero bị Die ,điền các thông số ]

    +++Action :
    _Wait [ Time ]
    _Hero - Reveive ( Instantly )
    [ Chọn hero sống lại _ Tại đâu _ Show hoặc Hide ]
    Nếu muốn có thể cho vài cái camera khi xuất hiện lại.

    ++++ Ra quân

    Bạn cũng tạo những Regions từ chỗ xuất phát và sát định chỗ đến .
    Sau đó tạo một New Trigger

    +++ Event : Time – Time Elapsed [ Time : thời gian units sẽ ra ( bạn nên sát định đúng thời gian cho từng đợt ra quân ) ]
    +++ Condition

    +++ Action : Unit – Unit Create Unit Facing Angel

    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ Loại lính ] for [ Thuộc về đội nào ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region muốn lính xuất hiện) ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Region 2 ) ]

    Nếu bạn muốn nó di chuyển đến nhà địch thì làm thêm 1 trigger:
    _____Nhở tạo quân 2 bên ra cho đều nha.

    +++Event: Time-Periodic Event
    +++Condition:none
    +++Action:unitgroup-
    [Last creat unit (region nơi quân xuất hiện) own by player[tuỳ bạn] attack move to [region nơi đặt nhà địch]

    _____ Phần ra tướng bự con .Bạn cũng làm tương tự như trên nhưng cần chú ý làm nên vào Object Edior để chỉnh các thông số tấn công ,phòng thủ gì đó.

    ++++ Rơi tiền thưởng
    Bạn nên chỉnh cái này ở những con lính trong Object Editor trước
    +++Event : Map Initialization
    +++Condition :

    +++Action : Player - Turn Player Flag On/Off
    [ Turn ___ __ For ____ : tự điền lấy ]

    Di chuyển (biến qua Regions) ( Move)

    +++Event : Unit-Unit enters Regions
    +++Condition:
    +++Move Unit ( Instantly) [ .... instantly to ...... ]

    5) Trình diễn Maps

    Cái này thì bạn sẽ thấy khi mỗi lần chọn map cho mỗi vòng đấu và Load map

    Bạn vào Scenario\ Map Description .Nói chung là những dòng ở trên cái gạch .Khi hiện ra thì có cái bảng ghi Map Properties

    +Description :
    Name : Tên map
    Suggested Player :
    Description : ghi những cái gì bạn muốn
    Author :

    + Option :
    Ở đây có những cái mặc định .Bạn sẽ tự điền vào.

    +Size and Camera Bounds : Chỉnh tầm nhìn của map

    +Loading Screen : cái này bạn sẽ thấy khi Load map
    _Loading Graphic : Những cái hình khi Load map
    _Loading Screen Title
    _Loading Screen Subtitle
    _Loading Text

    + Prefs : chỉnh ngày đêm ,bầu trời gì đó của map.

    Hiện text
    Nếu bạn thích vào đầu mỗi trận đấu sẽ quảng cáo về map của mình , tên hay email .Nói chúng là các dòng text thì bạn sẽ dùng cái này.
    +++Events : Time – Time Elapsed ( thời gian )
    +++Conditions : none

    +++Actions : Game – Text Message [ Explicilty Timed ]
    ( Display to [] for [time] seconds to text …………. )

    Thắng và thua trận
    Khi nhà chính của bạn hay của đối phương bị banh thì bên nào sẽ thua bên nào sẽ thắng .

    +++Events : Unit – Specific Unit Event
    [ Unit ( bạn chọn cái nhà chính bị banh ) Dies ]
    +++Conditions : none

    +++Actions : ---- Game – Victory
    [Victory Player 1 red ( show dialogs , show scores ) ]

    ---- Game – Defeat
    [ Defeat ( player ) with the message ( vài dòng text ) ]
    Nếu như map này có nhiều user thi bạn hãy làm những trigger tương ứng với số user

    Tạo cừu vào đầu màn chơi

    +++Events : Map

    +++Conditions : None

    +++Actions : ---- If / Then/ Else
    __If : Player Slot Status Comparison
    [ Player 1 [red] slot status] Equal to Is playing

    __Then do : [ Unit – Create Units Facing Angle]
    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ chọn thằng lính hay con cừu ] for [ player 1 [red] ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region chỗ xuất con cừu sẽ đứng ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Khỏi ) ]

    __Else do : none

    Với cách này bạn sẽ làm lần lượt cho các player khác nếu bạn tạo nhiều user


    Chọn tướng

    Phần này thì mình xin hướng dẫn lại cho mấy bạn vì lần trước mình làm là chỉ cho một người chơi thôi ( thứ lỗi nha ) .Cái này bao gồm chọn tướng cho đội nào có cừu đi vào và làm mất cừu khi đã vào cái vòng , hướng camera tới chỗ tướng xuất hiện .

    +++Events : Unit – Unit Enters Region ( region mà bạn đặt cái vòng kế bên con tướng )

    +++Conditions : none

    +++Actions : ----If / Then / Else
    ___If : Player comparison
    ( Owner of ( Entering Unit )) Equal to Player 1 ( red ))

    ___Then do : [ Unit – Create Units Facing Angle ]
    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ chọn con tướng] for [ player 1 [red] ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region chỗ xuất hiện tướng ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Khỏi ) ]

    ___Else do : nothing

    ----Unit – Remove ( Entering Unit ) from the game

    ----Camera – Pan Camera ( Timed )
    [Pan camera for ( picked player ) to ( nơi tới ) over ( thời gian ) seconds]


    Làm nhà hết sinh lính khi bi banh

    +++Events : Unit – Defeat
    +++Conditions : none

    +++Actions : Trigger - Turn off
    [ Chọn trigger tạo lính bạn muốn bỏ ]
    ++++Một số cái linh tinh


    LOCK MAP : Chọn Import Manager rồi add vô một file càng nhẹ càng tốt 1 KB cũng được.Chọn File đó nhấn enter để Custom Path thành War3map.wtg rồi save .
    Thay đổi nội dung bởi lucas9x; 23-07-2009 lúc 09:41. Lý do: Hệ thống nhập bài tự động

  5. Có 2 thành viên cảm ơn lucas9x cho bài viết này:
    01683419001 (27-07-2009), kingletlb (26-07-2011)

  6. #5
    ptv.Miller's Avatar
    ptv.Miller vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Thành viên đang bị kỷ luật
    Tham gia
    Jun 2009
    Bài
    60
    Cảm ơn
    0
    Điểm
    17/6 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Mình có mở topic hướng dẫn Edit và tạo map warcraft mà:mình copy topic của mình cho bạn xem nè:
    -Hướng dẫn làm Map Warcraft III
    Để làm map thì cũng đơn giản nhưng không biết nói từ đâu ( mất cả một ngày suy nghĩ ).Nên bây giờ quyết định lấy map ruột của mình là DDAY ra giới thiệu là tốt nhất.
    Nếu huynh nào thấy qua bài viết có gì sơ sót hoặc thiếu thì góp ý giùm cho.Tại vì tôi cũng chưa biết nhiều thứ nên bài viết sẽ thiếu. Còn những you nào chưa biết thì cứ hỏi ,sẵn sàng đáp.( Tôi cũng có cái unknown 8) 8) giúp dùm.)
    Giới thiệu sơ lược những nét chính của DDAy :
    +Gồm có nhiều đội được chia thành hai Force .
    +Mua Item tại các nhà Neutral Passive
    +Mỗi user khi bắt đầu vào trận thì đều phải chọn tướng.
    +Phân định chiến thắng bằng cách phá được nhà chính đối phương .
    +Quân của hai Force ra liên tục từ những nhà tạo lính của máy
    +Khoảng 15 phút đến nữa tiếng thì có mấy thằng tướng to đùng xuất hiện.
    +Khi Heroes đánh chết đối phương thì sẽ được thưởng tiền và gỗ

    Hướng dẫn


    1) Trước tiên để có một map thì tất nhiên là phải mở World Editor.Sau đó Chọn File \New Map.Tiếp theo định độ dài rộng rồi màu cỏ.Rồi sắp xếp các nhà ,các ngọn núi ,ba đường chính, unit.Nói chung là terrain {Khỏi nói nha}

    +++Một số cái cần chú ý.
    _Layer\Terrain : Xây dựng Terrain (cây ,cỏ,nước đại khái xây dựng nền móng maps)
    _Layer\Doodads : các vật ,cây ,camera (những gì có trên maps)
    _Layer\Units : chứa tất cả các công trình hoặc nhân vật của từng dân tộc của Warcraft
    _Layer\Regions : Có thể gọi là sự định hướng của các hoạt động
    _Layer\Camera : Nơi đặt các Camera (Dùng trong việc như khi chọn tướng nó sẽ xuất hiện ở một điểm .Ta sẽ gán nó vào camera ở chổ đó .Lập tức màn hình sẽ hiện đến chỗ mà ta gán vào ) .Không biết có đúng hông nữa.

    2) Phân Force. ( phân đội )

    Đầu tiên,bạn chọn Scenario \ pLayer Properties .Hộp thoại xuất hiện ( có chữ Scenario Properties ).Sau đó, định ra hai computer rồi cho một số user ( người chơi )
    Tiếp theo ,vào phần Forces đánh dấu vào Use Custom Forces .Sau đó xuống bảng bên dưới nhấn Add Force .Khi đó sẽ xuất hiện thêm một Force nữa ,rồi bạn kéo những máy hoặc user xuống force 2 để chia Team .Sau đó muốn đổi thành Team 1,Team 2 hay Nhóm 1 ,2 thì tuỳ.
    Xong qua cái bản kế bên đánh dấu một số mặc định cho mỗi Force rồi <OK>.


    3) Phân các tính chất của từng Building hoặc Heroes ,Unit (Phần này quan trọng đây)

    Lấy ví dụ là bây giờ bạn muốn cái nhà có thể bán sách tăng skill như trong DDay ,hoặc mỗi hero có từng chiêu thức riêng.

    ++++ Building

    Trước tiên ,khi muốn tạo một nhà nào đó thì bạn cần vào Module \ Object Editor .Lại có một bảng hiện ra. Nhấn vào biểu tượng New Custom Unit hoặc Ctrl+Shift+N .Chọn một Building (ví dụ chọn nhà Gobling Mechart ở phần Netral trong bảng Base Unit để làm một cái nhà bán sách) nhấn OK. Tuy nhiên khi đặt một Unit lên Map thì bạn nên chú ý là cái thông số bạn sửa ở Object Editor là <Custom> hoặc mặc định có sẵn.Nếi khi bạn add nó lên bản đồ mà không đúng thì sẽ chẳng có những thay đổi gì đâu.

    Sau đó ,bảng kế bên xuất hiện nhiều thông số.Bạn cần biết một vài thông số sau :


    _Abilities – Normal : tính chất ,khả năng.(Ví dụ phát hiện tàng hình ở các tower ,Shop Purchase Item là shop bán đồ )
    _Combat – Acquisiton Range [ ] :tầm bắn
    _Combat – Armor Type [ ] : loại đồ đỡ
    _Combat – attack 1 –Attack Type [ ] :loại đạn bắn
    _Combat – attack 1 – damage base [ ] :sức huỷ diệt ,công phá.
    _Combat – attack range [] :tầm bắn.

    Ngoài ra còn có các Combat – attack 2 - ... gì đó thì dùng để thiết lập giá trị tương đối như Damage từ 30 -> 50.

    _Combat – Defense Base [ ] : sức đỡ.
    _Movement – Speed Base : khả năng tấn công (tốc độ)
    _Stats - Gold cost : số tiền mua
    _Stats - Lumber cost : số gỗ xây
    _Stats – hit poins Maximum (Base) [ ] : Máu

    _Stats – Is a building [ ] : có phải building không .Bạn cũng có thể xác lập mặc định này cho những con lính ,tướng.Khi đó ,một số mặc định của Building sẽ xuất hiện thêm vào đây.

    _Stats – repair gold cost : số tiền để sửa chữa
    lumber cost : số gỗ để sữa chữa
    Time :thời gian để sữa xong

    _Stats – Stock Maximum [ ] : số lượng unit hoặc Item mà nhà có thể chế tạo

    _Stats – Stock Splenish Interval [ ] : thời gian mà một Unit hoặc Item được chế tạo xong

    _Techtree –Item Made : Item chế tạo là gì
    _Techtree – Unit Sold : Unit đào tạo là gì
    _Text – Name : Tên

    Ngoài ra ,còn có một số thông số bạn có thể tự tìm hiểu.

    ++++Heroes , Units

    Cái này cũng giống như Building ,bạn có thể tự tìm hiểu ( dễ thôi )


    4) Chọn Heroes (Tướng)

    Việc chọn tướng thì khá quan trọng trong một map đấu tướng.Vì thế nếu bạn nào muốn tìm hiểu thêm về tính chất tướng hoặc các chọn tướng thì có thể đặt câu hỏi thêm .Tôi sẽ trả lời.

    Trước hết khi tạo một tướng thì bạn phải tạo <Region> khoanh vùng chỗ cái vòng tròn mà ta hay chọn tướng và <Region> tại chỗ tướng sẽ xuất hiện.OK sẵn sàng làm một Trigger .( Trigger là một công cụ để thay thế ngôn ngữ lập trình như Visual hoặc C ,giúp các gamer có thể dễ dàng make map nếu không bít lập trình )

    Tiếp theo bạn vào Module\Trigger Editor . Bạn tạo New Trigger ( Ctrl + T ) .Sau đó tạo một Event ( Ctrl + E ) và một New Action ( Ctrl + R ) ( Các cái này đều ở trên thanh công cụ)
    _________Events ( sự kiện ) : có thể gọi là nền tảng cho sự bắt đầu của mọi hành động ( ví dụ khi bạn muốn sinh quân tại region nào đó thì cần phải xác định thời gian cho chúng ra.Đây là nhiệm vụ của Events )

    _________Conditions : điều kiện để xảy ra hành động ( ví dụ những con cừu để chọn tướng khi bắt đầu trò chơi sẽ tương ứng với số user vào chơi .Vậy để tạo ra đúng số cừu thì cần phải có một số điều kiện )

    _________Actions : Hành động ( đọc cái này các bạn hiểu chứ ? )

    +++ Event : Unit – Unit enters Region [ Region : nơi bạn khoanh vùng cái vòng trắng ]
    +++ Condition : cái này không quan trọng .
    +++ Action : Unit – Unit Create Units Facing Angel
    ( Bạn sẽ thấ một dòng chữ dài màu xanh có những gạch dưới )

    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ Loại tướng ] for [ Thuộc về đội nào ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region mà hồi nãy đã tạo ) ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( khỏi ) ]

    Hiện giờ thì tôi chưa biết cách giết cái con cừu khi nó vào cái vòng . Bạn nào biết chỉ giùm nha.

    ++++ Reveive Hero (Hồi sinh tướng khi chết)

    +++Event : Unit-Player Unit Event [ A unit owned by ___ Die
    +++Condition : Player Comparison [ Chọn Hero bị Die ,điền các thông số ]

    +++Action :
    _Wait [ Time ]
    _Hero - Reveive ( Instantly )
    [ Chọn hero sống lại _ Tại đâu _ Show hoặc Hide ]
    Nếu muốn có thể cho vài cái camera khi xuất hiện lại.

    ++++ Ra quân

    Bạn cũng tạo những Regions từ chỗ xuất phát và sát định chỗ đến .
    Sau đó tạo một New Trigger

    +++ Event : Time – Time Elapsed [ Time : thời gian units sẽ ra ( bạn nên sát định đúng thời gian cho từng đợt ra quân ) ]
    +++ Condition

    +++ Action : Unit – Unit Create Unit Facing Angel

    [ Create [ số lượng : 1 thôi ] [ Loại lính ] for [ Thuộc về đội nào ] at [ chỗ xuất hiện ( bạn gán vào Region muốn lính xuất hiện) ] Facing [ Di chuyển tới đâu ( Region 2 ) ]

    Nếu bạn muốn nó di chuyển đến nhà địch thì làm thêm 1 trigger:
    _____Nhở tạo quân 2 bên ra cho đều nha.

    +++Event: Time-Periodic Event
    +++Condition:none
    +++Action:unitgroup-
    [Last creat unit (region nơi quân xuất hiện) own by player[tuỳ bạn] attack move to [region nơi đặt nhà địch]

    _____ Phần ra tướng bự con .Bạn cũng làm tương tự như trên nhưng cần chú ý làm nên vào Object Edior để chỉnh các thông số tấn công ,phòng thủ gì đó.

    ++++ Rơi tiền thưởng
    Bạn nên chỉnh cái này ở những con lính trong Object Editor trước
    +++Event : Map Initialization
    +++Condition :

    +++Action : Player - Turn Player Flag On/Off
    [ Turn ___ __ For ____ : tự điền lấy ]

    Di chuyển (biến qua Regions) ( Move)

    +++Event : Unit-Unit enters Regions
    +++Condition:
    +++Move Unit ( Instantly) [ .... instantly to ...... ]

    5) Trình diễn Maps

    Cái này thì bạn sẽ thấy khi mỗi lần chọn map cho mỗi vòng đấu và Load map

    Bạn vào Scenario\ Map Description .Nói chung là những dòng ở trên cái gạch .Khi hiện ra thì có cái bảng ghi Map Properties

    +Description :
    Name : Tên map
    Suggested Player :
    Description : ghi những cái gì bạn muốn
    Author :

    + Option :
    Ở đây có những cái mặc định .Bạn sẽ tự điền vào.

    +Size and Camera Bounds : Chỉnh tầm nhìn của map

    +Loading Screen : cái này bạn sẽ thấy khi Load map
    _Loading Graphic : Những cái hình khi Load map
    _Loading Screen Title
    _Loading Screen Subtitle
    _Loading Text

    + Prefs : chỉnh ngày đêm ,bầu trời gì đó của map.

    ++++Một số cái linh tinh


    LOCK MAP : Chọn Import Manager rồi add vô một file càng nhẹ càng tốt 1 KB cũng được.Chọn File đó nhấn enter để Custom Path thành War3map.wtg rồi save.Nhớ THANKS
    -đó,nhớ thanks nhá.Bạn có thể Edit map bất kì và thêm vào map dòng chữ bạn thích ,thui,bạn đọc và làm nhé.

    ---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

    Trời ơi,thằng Lucas9x spam bài của tui,khốn nạn,tui có bằng chứng bài hướng dẫn làm Map Warcraft là của tui.Link nè,vào mà coi tên người post bài này: mày coi chừng đấy.
    Thay đổi nội dung bởi ptv.Miller; 23-07-2009 lúc 09:41. Lý do: Hệ thống nhập bài tự động

  7. Có 2 thành viên cảm ơn ptv.Miller cho bài viết này:
    01683419001 (27-07-2009), cutibebong (02-03-2013)

  8. #6
    01683419001's Avatar
    01683419001 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Rìu Bạc Đôi
    Tham gia
    Jun 2009
    Đến từ
    Địa Ngục
    Bài
    546
    Cảm ơn
    84
    Điểm
    487/114 bài viết
    VR power
    0

    Default

    cảm ơn tất cả nha! Mong là các bạn đóng góp thêm cho topic này
    Delete All

  9. #7
    MrChuCong's Avatar
    MrChuCong vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Thành viên đang bị kỷ luật
    Tham gia
    Jun 2009
    Đến từ
    Small City
    Bài
    1.706
    Cảm ơn
    1.645
    Điểm
    1.438/479 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Vô Đây Tham Khảo Nè:
    Thay đổi nội dung bởi MrChuCong; 14-01-2010 lúc 08:55.

  10. #8
    Untoten's Avatar
    Untoten vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Búa Đá
    Tham gia
    Dec 2011
    Bài
    48
    Cảm ơn
    13
    Điểm
    5/4 bài viết
    VR power
    0

    Default

    chỉnh lại max lv cho hero ntn ? ( default là lv 10 )

  11. #9
    phamhailong97's Avatar
    phamhailong97 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Rìu Bạc
    Tham gia
    Mar 2011
    Đến từ
    Dubai, United Arab Emirates, United Arab Emirates
    Bài
    315
    Cảm ơn
    43
    Điểm
    28/24 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Ai biết tạo nhân vật mới không

  12. #10
    8752132's Avatar
    8752132 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Búa Gỗ
    Tham gia
    Aug 2011
    Bài
    15
    Cảm ơn
    2
    Điểm: 1/1 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Chỉnh Lv hero thì bạn tìm trên thanh công cụ sẽ thấy mục Advanced. Nhấp vào mục và tìm Gameplay Constants,bạn sẽ thấy hiện ra 1 cái bảng có nhiều chữ nhưng trước hết bạn phải nhấn vào ô Use Custom Gameplay Constants cái đã. Sau khi ấn vào rồi thì bạn chỉ cần tìm dòng chữ Hero Maximum Level và chỉnh 10 thành số bạn mong muốn (tối đa là 10k).

  13. #11
    8752132's Avatar
    8752132 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Búa Gỗ
    Tham gia
    Aug 2011
    Bài
    15
    Cảm ơn
    2
    Điểm: 1/1 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Trích phamhailong97 View Post
    Ai biết tạo nhân vật mới không
    Cái đó thì mình nghĩ là bạn nên mở những map có nhân vật lạ chẳng hạng như legend of the dragon hay map tổng hợp gì đó rồi Copy nhân vật và tính chất hero trong Trigger là được chứ nói ra thì dài dòng lắm

  14. #12
    hieupl12's Avatar
    hieupl12 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Gà Con
    Tham gia
    Mar 2009
    Bài
    3
    Cảm ơn
    0
    Điểm
    0/0 bài viết
    VR power
    0

    Default

    ai cho hỏi cái : tui import vô nhiều file quá.. bây giờ muốn xóa đi thì ko xóa nhanh dc .. phải xóa từng cái ... mà hơn 2k file để nguyên thì map nặng tân 2 mấy MB lận .. ai có cách nào xóa nhanh ko ...giúp với

  15. #13
    pinkpanther963's Avatar
    pinkpanther963 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Rìu Sắt
    Tham gia
    Mar 2010
    Bài
    189
    Cảm ơn
    53
    Điểm
    24/13 bài viết
    VR power
    0

    Default

    Trích hieupl12 View Post
    ai cho hỏi cái : tui import vô nhiều file quá.. bây giờ muốn xóa đi thì ko xóa nhanh dc .. phải xóa từng cái ... mà hơn 2k file để nguyên thì map nặng tân 2 mấy MB lận .. ai có cách nào xóa nhanh ko ...giúp với
    học chế map mà không biết chữ anh thì đúng là 1 thách thức đó tôi mò suốt 8 tháng cũng biết được 70% vấn đề về Trigger là thứ không biết tiếng là chả biết sài gì nhiều, cho nên nói chung nên học tiếng anh trước thi học chế map tôi thì chả biết tiếng anh sau 1 thời gian lấy map của bọn nước hoài chế lại cũng chạy va game Minecraft cho đỡ nhức đầu.
    import cứ xoá từng cái rồi cũng hết trừ phi chú gắn tới cả ngàn cái

  16. #14
    hieupl12's Avatar
    hieupl12 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn Gà Con
    Tham gia
    Mar 2009
    Bài
    3
    Cảm ơn
    0
    Điểm
    0/0 bài viết
    VR power
    0

    Default

    chữ Anh thì em cũng đủ tàm tạm dùng.. cộng vs anh Google translate thì cũng tạm ổn *****: có mấy cái khó quá mò ko ra Hôm trc em xóa tận gần tiếng mới xong rùi import lại .. cộng nhận mệt .. chừa cái tội import vô tội vạ ..

 

 

Quyền sử dụng

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể tự sửa bài viết của mình
  •